Pages

Ads 468x60px

Sample Text

Chào mừng bạn đến với Kế toán Phú Vinh!

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh tốt ? Bạn có nhu cầu thành lập công ty? Bạn lo lắng quy trình, các giấy tờ hành chính phức tạp ?
Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói tốt nhất và chi phí thấp nhất !
Chúng tôi sẽ đại diện hoàn tất các thủ tục thành lập công ty một cách nhanh chóng, uy tín, chất lượng.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng với dịch vụ thành lập công ty trọn gói giá rẻ của Công ty Kế toán Phú Vinh.
 Thành lập công ty là bước đầu tiên để bạn thực hiện hóa ý tưởng kinh doanh, gia nhập vào thị trường kinh tế năng động. Nhưng thủ tục đăng kí doanh nghiệp sẽ có thể khó khăn, phức tạp, tốn nhiều thời gian và chi phí khi bạn chưa am hiểu các quy định, quy trình đăng kí. Với những lo lắng như trên, giờ đây bạn có thể yên tâm khi đến với dịch vụ thành lập công ty trọn gói của Kế toán Phú vinh.
Chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí các quy định khi đăng kí thành lập công ty như: loại hình công ty (Kinh doanh cá thể, Công ty TNHH, Công ty Cổ phần); tỷ lệ và phương pháp góp vốn; phương án chia lợi nhuận và xử lý các nghĩa vụ phát sinh...
Khách hàng khi hợp tác đăng kí thành lập doanh nghiệp tại Kế toán Phú Vinh sẽ được hỗ trợ bởi các luật sư có uy tín, kinh nghiệm về các thủ tục đăng kí doanh nghiệp. Các luật sư sẽ đánh giá tính pháp lý của các giấy tờ khách hàng cung cấp, đồng thời, tham gia đàm phán với các đối tác của khách hàng (trong trường hợp khách hàng yêu cầu).
Chúng tôi đại diện hoàn tất các thủ tục thành lập công ty (nộp hồ sơ đăng kí, theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư, nhận kết quả - Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh...) để khách hàng có nhiều thời gian tập trung hơn cho công việc kinh doanh của mình.
Quý khách có thể tham khảo chi tiết dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại đây
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn về thủ tục thành lập doanh nghiệp:
+ Điện thoại: 08 66 859 282
+ Hotline:     0937 52 28 28 (Mr. Thiềm)  

1 nhận xét:

 

Cục thuế Tp.HCM

Sở KH&ĐT TP.HCM

Tra cứu Hóa đơn

Khí tinh khiết tại Dĩ An

Khí tinh khiết tại Dĩ An
Chai, Khí Argon, Khí Oxy, Khí Nitơ, Khí Trộn,...LH: 0978 953 132 (A. Nam)
 
Blogger Templates